ทำความรู้จัก Botox จะชายหรือหญิงก็ฉีดได้ทั้งนั้น

Last updated: 28 ก.ย. 2565  |  430 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำความรู้จัก Botox จะชายหรือหญิงก็ฉีดได้ทั้งนั้น

โบท็อก (Botox) คือนวัตกรรมที่นิยมใช้สำหรับการลดริ้วรอย ยกกระชับหน้า และลำคอ รวมถึงลดขนาดของกล้ามเนื้อบริเวณต่าง ๆ เช่น น่องและกราม การฉีดโบท็อกเป็นวิธีเสริมความงามที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากและแพร่หลาย เพราะโบท็อกซ์เป็นวิธีที่ช่วยตอบโจทย์ผู้ที่รักสวยรักงามแบบทันใจเพราะเห็นผลภายใน 3-7 วัน

Botox ทำงานอย่างไร

     เมื่อแพทย์ฉีดโบท็อกไปในส่วนต่าง ๆ ที่ต้องการรักษาแล้ว Botox จะเข้าไปจับที่ปลายประสาททำให้เซลล์ประสาทไม่สามารถหลั่งสารสื่อประสาทมาที่กล้ามเนื้อได้ หรือกล่าวได้ว่าการ ฉีดโบท็อก เป็นการทำให้กล้ามเนื้อบริเวณที่ฉีดอ่อนแรงลงชั่วคราว ทำให้เกิดการคลายตัวของกล้ามเนื้อส่วนนั้น ๆ ซึ่งสามารถเห็นผลลัพธ์หลังการฉีดได้ภายใน 2–3 วัน สำหรับริ้วรอยตื้นๆ และรอยลึกจะเริ่มเห็นผลประมาณ 7–14 วัน เมื่อฉีดไปแล้วยังสามารถแสดงอารมณ์ได้ตามปกติ เพียงแค่ริ้วรอยจากการแสดงอารมณ์จะหายไป หลังการฉีดผลลัพธ์จะอยู่ได้นาน 6–8 เดือน หลังจากนั้นริ้วรอยจะกลับมาเหมือนเดิม

 

“รู้หรือไม่ ผู้ชายก็ฉีด Botox ได้นะ”



     สำหรับคุณผู้ชาย การฉีดโบท็อก เป็นอีกหนึ่งทางออกที่ช่วยกู้คืนหน้าอันเยาว์วัยคืนมา อีกทั้งยังช่วยในเรื่องของปัญหาริ้วรอย ช่วงคงความอ่อนเยาว์ของหน้าตาไว้ เป็นอีกหนึ่งทางออกที่ช่วยกู้คืนความมั่นใจและความหล่อเหลาให้กลับคืนมา

Botox ช่วยในเรื่องของอะไรบ้าง? มีดีอย่างไร?

      1.ช่วยแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยได้

     2.ช่วยทำให้รูปหน้าดูเรียวเล็กลง

     3.เห็นผลเร็ว ขึ้นอยู่กับประเภทของการฉีด ซึ่งมีทั้งแบบเห็นผลแทบจะทันที ไปจนถึงเป็นราวเดือนกว่าจะเห็นผล

     4.มีใบรับรองจาก “องค์การอาหารและยา” ทำให้มั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัย

     5.ไม่ต้องเตรียมตัวเยอะ สามารถเข้าฉีดได้เลย

     6.มีผลข้างเคียงน้อย ทำให้สามารถทำกิจกรรมหรือธุระต่าง ๆ ต่อได้ทันที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้